Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực

Nếu cứ tiếp tục làm những gì bạn đang làm, bạn sẽ chỉ có những gì đang có. Nếu muốn có những gì khác đi, hãy bắt đầu làm những gì mà bạn chưa từng làm. Và đôi khi sự lựa chọn đúng quyết định đến hơn nửa hành trình thành công của bạn.

Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực

Một ngày tôi đến gặp Giám đốc kinh doanh Khánh Huệ, chị khác mọi ngày một chút. Trong những mảnh ký ức của tôi về chị là một cô gái nặng lượng tràn đầy, luôn vui vẻ, tích cực và còn rất hại hước nữa. Ngày hôm đó chị kể cho tôi nghe về những tháng ngày bôn ba ở Hà Nội tuy vất vả, khó khăn nhưng rõ ràng là có nhiều cơ hội phát triển hơn. Tuy vậy cuối cùng chị vẫn lựa chọn “bỏ phố về quê” vì rất nhiều lý do khác nhau. Cuộc đời mỗi chúng ta sẽ có những khúc cua và những ngã rẽ khác nhau nên lựa chọn vốn chẳng cần giống nhau miễn sao ta dũng cảm chọn lấy cho mình một con đường đi và hết lòng với nó để nhiều năm sau này nhìn lại không cảm thấy hối tiếc là được.

Bạn chỉ có thể trở nên thành công và giàu có khi bạn tin mình có thể
Bạn chỉ có thể trở nên thành công và giàu có khi bạn tin mình có thể

Trở về quê nhà, cùng chồng gây dựng lại mọi thứ, giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, chị Huệ chọn kinh doanh để mưu sinh.Thời gian đầu, vốn liếng chưa nhiều, quan hệ chưa có chị Huệ kinh doanh kiểu truyền thống và manh mún nhỏ lẻ. Thật ra đây là cách làm của rất nhiều người, là lựa chọn của đại đa số chúng ta, kinh doanh độc lập và an toàn. Nhưng nếu như bạn mượn được thêm đôi cánh của người khác, nếu biết vận động sức mạnh của đám đông thì có thể x2, x3 và thậm chí là x10 tốc độ thành công của mình. Tại sao không, chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó khi tham gia kinh doanh Hệ thống. Và kể từ khi tham gia kinh doanh cùng Ezla Việt Nam chị Huệ cảm nhận sâu sắc hơn bao giờ hết triết lý “lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực”. Sau đúng một năm kinh doanh, chị đã được bổ nhiệm làm Giám đốc kinh doanh của Công ty và sở hữu đội nhóm bán hàng hùng hậu, năng suất.

Cách làm có thể thay đổi, mục tiêu thì không

Với sự dẫn dắt của CEO Thành Mến, chị Huệ từng bước kinh doanh Ezla bắt đầu từ tháng 10/2022. Thời gian đầu khi hàng mới về cũng như tất cả những người khác chị Huệ cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Trong đó khó khăn lớn nhất chính là sản phẩm mới và chưa nhiều người biết đến. Hơn nữa giá thành lại cao hơn trung bình thị trường mà vùng quê nơi chị sống người dân còn nhiều khó khăn, nhận thức về chất lượng, độ an toàn còn chưa cao, người dân chủ yếu mua vì sản phẩm rẻ và nhiều quà tặng.

Lựa chọn đúng sản phẩm và người dẫn đường giúp bạn tăng tốc thành công
Lựa chọn đúng sản phẩm và người dẫn đường giúp bạn tăng tốc thành công

Nhưng không bỏ cuộc, hai chị đã cùng nhau kiên trì lan toả và giới thiệu sản phẩm. Đi đến bất cứ nơi đâu, gặp bất cứ ai cũng đều nói về sản phẩm. Và thế rồi mưa dầm thấm lâu, người ta bắt đầu chú ý, quan tâm rồi mua hàng của chị. Tiếng lành đồn xa, khách hàng tự tìm đến thông qua lời giới thiệu của bạn bè ngày càng nhiều. Cứ như vậy những xe hàng lần lượt ra đi. Và chị tuyển được đồng đội cùng bán hàng với mình. Đến nay sau một năm, Giám đốc kinh doanh Khánh Huệ đã có một đội nhóm hùng hậu bán Ezla quyết tâm và đoàn kết tạo được tiếng vang lớn trong Hệ thống.

Càng khó càng khoái

Ở chị Huệ, có một đặc điểm khiến người ta rất khó quên, đó chính là tinh thần chiến đấu kiên cường. Ai cũng ước mong về một cuộc sống thuận lợi, công việc trôi chảy cứ đều đều, bình bình là được. Nhưng riêng chị Huệ chị lại rất muốn chinh phục khó khăn, thử thách để khẳng định bản thân. Thuyền to thì sóng lớn đó là điều tất lẽ dĩ ngẫu trong cuộc sống này. Và mỗi một lần vượt qua được một sóng gió, một khó khăn chính là khi niềm vui được nhân lên nhiều lần.

Hành động bạn có thể thành công hoặc không nhưng bỏ cuộc chắc chắn là thất bại
Hành động bạn có thể thành công hoặc không nhưng bỏ cuộc chắc chắn là thất bại

Chị chia sẻ thêm về điều tâm đắc nhất khi kinh doanh Ezla của mình chính là đã may mắn tìm được người dẫn đường có đủ “Tâm – Tầm – Tài” tuy nhỏ bé nhưng luôn nhiệt huyết và làm việc bằng cái tâm cho đi không bao giờ nhận lại. Chị đã học được nhiều bài học quý giá và luôn tự tin, tự hào về hành trình của mình. Mỗi ngày trôi qua chứng kiến những sản phẩm mình bán đến tay người tiêu dùng giúp họ giải quyết tận gốc nỗi đau và tìm đến mình thêm nhiều lần khác, chị vô cùng hạnh phúc.

Bạn có ấn tượng gì về Giám đốc kinh doanh Khánh Huệ của Công ty Cổ phần Ezla Việt Nam? Hãy chia sè xuống bên dưới nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *