Là một người kinh doanh buôn bán nhiều năm, gặp được Ezla chị như tìm thấy “đại dương” của mình, sau thời gian dài gắn bó cùng thương hiệu, đến nay chị Hải Hà đã trở thành Giám đốc kinh doanh của công ty sở hữu hệ thống đại lý bán hàng lớn mạnh, đoàn kết.
Con người là yếu tố cốt lõi
Đối với chị, trong kinh doanh và đặc biệt là kinh doanh hệ thống con người vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất còn chất lượng sản phẩm, chính sách… tất cả xếp phía sau. Bởi vì khi và chỉ khi người lãnh đạo tốt đủ tâm đủ tầm thì những vấn đề còn lại sẽ được sắp xếp thoả đáng. Chính vì vậy mặc dù thời điểm đến với Ezla, chị đã tìm hiểu và cọc tiền lấy đơn của một thương hiệu khác nhưng vẫn quyết tâm từ bỏ đến kinh doanh Ezla vì cảm phục tấm chân tình của Chủ tịch Diệp Tâm.
Sau khi gia nhập Ezla, chị Hải được xúc trạm với một môi trường nhân văn tuyệt vời gồm toàn những con người tử tế giàu tình yêu thương. Mọi người không phân biệt ai vào trước ai vào sau, ai mới ai từ Hệ thống khác chuyển sang, miễn là kinh doanh Ezla thì sẽ luôn thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình. Điều chị yêu nhất tại đây sau gần 2 năm đồng hành đó chính là mọi người luôn coi nhau là gia đình sẻ chia thẳng thắn, lắng nghe và nâng đỡ chứ không có chuyện cạnh tranh, hơn thua nhau, điều mà chị chưa bao giờ thấy ở những hệ thống ngoài kia. Vì vậy chị Hải khẳng định sẽ gắn bó lâu dài để cùng Ezla phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Lựa chọn kinh doanh Ezla để cho đi
Mỗi một người khi đến với công việc kinh doanh đều có những mục đích khác nhau. Có người vì kinh tế, có người vì học hỏi, có người đơn thuần là tìm một môi trường để gắn bó và phát triển…
Đối với bản thân Giám đốc kinh doanh Hải Hà, chị cũng có những mục tiêu như trên giống bao người. Tuy nhiên chị còn có một mục tiêu khác nữa đó chính là để có thêm kinh phí phục vụ công việc thiện nguyện của mình. Hàng tháng chị luôn dành một phần lợi nhuận từ công việc kinh doanh của gia đình để giúp đỡ cho các mảnh đời khó khăn kém may mắn xung quanh mình. Công việc đó được chị duy trì suốt nhiều năm nay và trở thành niềm vui của bản thân, chị khẳng định tiếp tục duy trì nó đến khi nào không thể nữa mới dừng lại.
Chính vì luôn trích lợi nhuận từ kinh doanh để làm việc thiện lành, bác ái nên chị càng chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm bởi vì sản phẩm sẽ mang năng lượng.Vì thế chị không thể bán những sản phẩm chất lượng kém cho người tiêu dùng, đó là hành vi cực kỳ thiếu đạo đức. Do đó Ezla chính là nơi mà chị hoàn toàn an tâm gắn bó khi đạt được đầy đủ các tiêu chí của mình về người dẫn đường có tài có tâm, sản phẩm chính hãng chất lượng, năng lượng sản phẩm tích cực và thiện lành.
Kinh doanh có đạo đức sẽ tự tin tiến bước
Là một người kinh doanh nhiều năm và nhờ kinh doanh mới có được cuộc sống hiện tại nên chị Hải hiểu hơn ai hết những khó khăn, cạnh tranh của thương trường. Nhưng chị luôn có niềm tin rằng nếu mình kinh doanh tử tế, có đạo đức, mình luôn chú trọng đến chất lượng và luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu thì dù có khó khăn đến đâu cũng sẽ vượt qua được, hóa nguy thành an một cách thuận lợi.
Chúng ta sẽ chẳng thể nào ngăn chặn những biến động hay mong cầu khủng hoảng kinh tế, lạm phát không diễn ra, càng chẳng thể biết đối thủ kinh doanh cùng mình khi nào sẽ ra chính sách ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của mình. Nhưng ít nhất chúng ta cũng có thể kiểm soát hành vi của bản thân và lựa chọn tâm thế đối diện với những điều bất như ý đó. Trên con đường kinh doanh nhiều khó khăn, bạn có thể đánh mất nhiều thứ, nhưng tuyệt đối đừng đánh mất cái tâm làm nghề cũng như cái tình đối với khách hàng, với đại lý.
Đặc biệt là luôn phải giữ sự biết ơn với những người đã cùng đồng hành gắn bó với mình từ những ngày đầu tiên khó khăn. Do dù hiện tại, họ vì một lý do nào đó không còn mua hàng nữa hoặc không làm việc cùng nữa nhưng vẫn luôn dành cho họ sự tri ân vì chị Hải cho rằng “Phải có quá khứ mới có hiện tại, mới có tương lai. Và những người đang hiện diện họ sẽ luôn nhìn vào cách bạn đối xử với người cũ để quyết định có nên tiếp tục đồng hành cùng hay không?”.
Trong suốt những năm tháng kinh doanh, có những thời điểm khó khăn thực sự, nhưng chị thà bản thân mất tiền chứ nhất định không để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi và ấm ức. Người đối diện có cơ hội tiếp xúc với chị đều nhận xét chị là người nhẹ nhàng, tình cảm, chân thành và thấu tình đạt lý, thiện lương từ trong tâm.
Sang năm 2024, chúc chị sẽ có thêm nhiều sức khoẻ và năng lượng mới để cùng chung tay lan tỏa các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chúc các dự định thiện nguyện của chị sớm có đủ duyên lành để thực hiện và trên hành trình kinh doanh tử tế của chị luôn có Ezla và Chủ tịch Diệp Tâm đồng hành.
Bạn có cảm nhận như thế nào về Giám đốc kinh doanh Hải Hà ? Hãy chia sẻ cảm nhận xuống bên dưới nhé!