Thật sự từ khi nghĩ mình bắt đầu với một thương hiệu mới, Diệp Tâm đã nghĩ rất nhiều cho tên thương hiệu của mình. Về phần này là phần khó nhất để khi Diệp Tâm khởi nghiệp lại với thương hiệu mới của mình. Nó phải đầy đủ ý nghĩa về mặt nội dung, nhưng cũng phải đầy đủ ý nghĩa cả tâm linh. Tên đó phải chứa đựng được tất cả những mong muốn, những khao khát không chỉ của Diệp Tâm mà còn của những người đồng hành cùng Ezla.
Đầu tiên về mặt nội dung
EZLA là viết tắt của các chữ cái: E.Z.L.A = Anyone can become an Excellent Zeal Leader! = Bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc và nhiệt huyết. LÃNH ĐẠO mà Ezla luôn hướng tới là một người biết lãnh đạo bản thân, lãnh đạo cảm xúc, lãnh đạo trong công việc, tự chủ thời gian và tài chính.
Về mặt Slogan: ”Cho cuộc sống ngát hương”
Slogan với nghĩa đen và nghĩa bóng, nghĩa đen ở đây là bởi vì Ezla kinh doanh các sản phẩm nước giặt, nên luôn mang đến hương thơm thơm ngát cho người tiêu dùng. Nghĩa bóng: Người kinh doanh Ezla sẽ có những sự phát triển, thay đổi, chuyển hoá bản thân để cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn khi bước vào môi trường kinh doanh này.
Về mặt biểu tượng:
Một cánh bướm nhỏ chẳng tạo nên được làn gió mát, nhưng hàng nghìn cánh bướm cùng đập chắc chắn sẽ tạo nên trận cuồng phong lớn thổi bay mọi thứ. Vậy nên mới có hình con bướm đậu trên chữ “a” = “all” = “tất cả”. Hình ảnh những cánh bướm bay từ khắp nơi đến tụ hội tại Ezla rồi lại toả đi muôn nơi lan toả các sản phẩm Ezla là điều mà Diệp Tâm hướng tới. Hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng một bước đi. Ezla ở đây cùng các cộng sự nắm tay nhau để bắt đầu bước đi đó. Bước đi để kết nối những con người tạo ra một cộng đồng những người phụ nữ sống tử tế, thành công, hạnh phúc và bình an.
Một cánh bướm nhỏ chẳng tạo nên được làn gió mát, nhưng hàng nghìn cánh bướm cùng đập chắc chắn sẽ tạo nên trận cuồng phong lớn thổi bay mọi thứ.
Về mặt tâm linh xin phép không chia sẻ vì quan điểm mỗi người sẽ khác nhau.
(Nguồn: Facebook Chủ tịch Diệp Tâm Ezla)